VỊ TRÍ DỰ ÁN AQUA CITY

VỊ TRÍ DỰ ÁN AQUA CITY Dự án đất nền Grand Center Quy Nhơn

Hotline 0906694488

VỊ TRÍ DỰ ÁN AQUA CITY


Dự án Aqua City thuộc xã Long Hưng, huyện Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Vị trí này được coi khu vực trung tâm khi dễ dàng kết nối đến HCM và các tỉnh lân cận khác,thông qua hệ thống đường bộ, đường thuỷ và đường hàng không. Vậy Aqua City ở đâu
Chỉ 5 phút: đến Khu du lịch Suối Tiên, Khu Công Nghệ Cao Quận 9
Chỉ 7 phút: đến Trung Tâm Đại Học Quốc Gia TP.HCM
Chỉ 10 phút: đến truing tâm thành phố Biên Hòa và Bình Dương
Chỉ15 phút: đến trung tâm Kinh Tế – Tài Chính – Quốc Tế Thủ Thiêm
Chỉ 25 phút: đến trung tâm TP.HCM
Gần sân bay Quốc tế Long Thành (sắp hoàn thiện): 15km
Gần trạm cuối tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên: 6km

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là leafletstella-3011-highres_12-566x400-1-1.jpeg
Mặt khác, khu đô thị Aqua City Đồng Nai còn nằm trên trục đường lớn Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài) – Tuyến đường này sau khi hoàn thành sẽ giúp kết nối với cao tốc Long Thành Dầu Giây, giúp việc di chuyển từ Aqua City đến HCM chỉ tốn 12 phút chạy xe hơi.
HỆ THỐNG TIỆN ÍCH DỰ ÁN AQUA CITY NOVALAND
Với mô hình phát triển là đô thị sinh thái, dự án Aqua City biên hòa dành phần lớn diện tích cho việc xây dựng mảng xanh cảnh quan như: công viên ven sông, quảng trường công cộng, khu cắm trại và tiệc nướng… dự án còn sở hữu hạ tầng tiện ích nội khu đa dạng, tiện lợi giúp đáp ứng nhu cầu của cư dân tương lai nơi đây
Trung tâm thương mại sầm uất: Nơi quy tụ các thương hiệu thời trang, gia dụng, nội thất… danh tiếng trên thế giới.
Trường học cấp 1 & 2, trường mầm non, câu lạc bộ sinh hoạt, khu vui chơi trẻ em
Vườn nướng BBQ, hệ thống hồ bơi, sân thể thao đa năng, khu cắm trại, bến Du Thuyền.

Dự án Aqua City Novaland Đồng Nai được quy hoạch theo mô hình đại đô thị với các mảng xanh sinh thái bao quanh, đa dạng với các loại hình như: nhà phố, biệt thự, shophouse… Nơi đây sau khi hoàn thành sẽ trở thành địa điểm sống đầy lý tưởng.
Tận dụng lợi thế đường nối dài ven song lên đến 20km, Aqua City Novaland được ưu tiên xây dựng theo các mảng xanh, mật độ xây dựng thấp, tạo nên môi sinh trong lành mát mẻ, sinh khí vượng tài cho chủ nhân của nó.
Về thiết kế,dự án Aqua City biên hòa đồng nai lấy nguồn gốc từ lối kiến trúc đầy tinh tế và sang trọng của Châu Âu, mang đến không gian đẳng cấp, ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.