PHÂN KHU AQUA CITY THE STELLA

PHÂN KHU AQUA CITY THE STELLA Dự án đất nền Grand Center Quy Nhơn

Hotline 0906694488

PHÂN KHU AQUA CITY THE STELLA

PHÂN KHU AQUA CITY THE STELLA ĐỒNG NAI
Sau The Grand Villas, The Elite, The Stella là phân khu tiếp theo của siêu đô thị Aqua City Đông Nai được tập đoàn Novaland ra mắt. Với việc đa dạng về loại hình sản phẩm như: nhà phố, Shophouse, Biệt thự sẽ giúp cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn theo mong muốn của mình.

AQUA CITY THE STELLA BIÊN HÒA
Tình trạng dân số tăng một cách chóng mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, HCM, do lực lượng lao động đổ xô về khiến cho chất lượng cuộc sống nơi đây này càng không thể đảm.Vì vậy, Chính phủ đá đưa ra những chủ trương phát triển các khu đô thị vệ tinh để giảm tải áp lực cơ sở hạ tầng và thúc đẩy kinh tế và Aqua City NOVALAND cũng là dự án được ra đời theo đúng chủ trương của chính phủ
THÔNG TIN PHÂN KHU AQUA CITY THE STELLA
Thuộc đại đô thị Aqua City Novaland, phân khu The Stella được thừa hưởng không gian sinh thái lý tưởng, khi được nhánh sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong bao bọc xung quanh, mang đến không gian mát lành, yên bình quanh năm, cùng đó hệ thống tiện ích nội khu và ngoài khu vô cùng nổi bật.

Tên dự án: Aqua City NOVALND ĐỒNG NAI
Địa điểm Aqua City: Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai
Đơn vị phát triển: Tập đoàn NovaLand
Diện tích Aqua City: 21 hecta (GĐ1)
Loại hình sản phẩm: Shophouse , Nhà phố, Biệt thự
Pháp lý Aqua City: Sở hữu lâu dài
VỊ TRÍ DỰ ÁN AQUA CITY THE STELLA
Thừa hưởng vị trí phong thuỷ tuyệt vời của Aqua City Novaland, nhờ con sông Đồng Nai cùng hệ thống kênh rạch đa dạng, The Stella sẽ không nơi an cư lý tưởng với không gian sống xanh lý tưởng, an yên không xô bồ của chốn thành thị, sẽ mang lại trải nghiệm lý tưởng cho bạn cùng gia đình.

Vị trí phân khu
Đồng thời, từ phân khu Aqua City The Stella sẽ dễ dàng kết nối bới các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nguyên, hơn nữa đây là cửa ngõ giao thông phía đông của TP HCM – Nơi trực tiếp kết nối tới các tỉnh miền Trung.
MẶT BẰNG PHÂN KHU AQUA CITY BIEN HOA DONG NAI THE STELLA
Phân khu The Stella thuộc khu đô thị Aqua City Đồng Nai và được chính thức ra mắt trong giai đoạn 4 của dự án. Theo đó, phân khu này được phát triển theo 3 loại hình chính là: Nhà phố, Shophouse và biệt thự đa dạng về diện tích, nhằm đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng mua để ở hoặc để đầu tư.
Nhà phố với diện tích linh hoạt 6×20 (m) và 6×25 (m), bao gồm 3 tầng, thiết kế theo không gian mở, với ban công rộng, nhằm đón gió và ánh sáng tự nhiên đến với gia đình của bạn quanh năm.

Shop house có diện tích 6×25(m) và nằm tại vị trí huyết mạch của dự án, dễ dàng kết nối với khu dân cư, giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng và mang lại nguồn lợi nhuận lớn. Thiết kế của Shophouse Aqua City The Stella là không gian mở và tối ưu diện tích, giúp gia chủ thoải mái tận hưởng không gian sống riêng tư bên cạnh hoạt động thương mại.
Biệt thự song lập với diện tích 10×22 (m), thích hợp cho những gia đình gốm 2 – 3 thế muốn quay quần cùng nhau, với không gian rộng rãi, thiết kế đạm chất cổ điển, đảm bảo sự riêng tư nhưng không thiều sựu gắn các thành viên trong gia đình
Aqua city The Stella được đánh giá là bản giao hưởng tuệt vời của không gian và các tiện ích nội khu. Tất cả sẽ mang đến một cuộc sống xanh lý tưởng mà bất cứ ai cũng sẽ mong muốn trải nghiệm.
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG & PTTT CỦA PHÂN KHU AQUA CITY DONG NAI THE STELLA

Chính sách bàn hàng
TIỆN ÍCH PHÂN KHU AQUA CITY BIEN HOA THE STELLA
Aqua City The Stella nằm ngay tại vị trí trọng tâm của dự án Aqua City nên nghiễm nhiên có được lợi thế tuyệt vời về không gian sống thoáng mát và vô cũng gần gũi với thiên nhiên, cùng đó là lối kiến trúc cổ điển giao hoà cùng bản sắc đặc trưng của vùng song nước Đông Nam Bộ
Cùng đó, phân khu The Stella còn thừa hưởng hàng loạt những tiện ích nội khu của dự án Aqua City Đồng Nai như:
Chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp Italia như: Aqua Marina với quảng trường, vòng xoay mặt trời cho đến nhà hàng Marina, phố café, mua sắm, thời trang…
Các tiện ích mua sắm đẳng cấp với biểu tượng cá koi Aqua Centrall Mall mang đậm hơi hướng Nhật Bản
Chuỗi tiện ích thể thao mang tên khu phức hợp thể thao Aqua Sport Complex với đẩy đủ các trang thiết bị, khu tập luyện, vui chơi giải trí cho các bạn thoải mái lựa chọn
Các chốt ra vào dự án rất nghiêm ngặt cùng với đó là đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an toàn 24/24 giúp cư dân an cư lạc nghiệp.
Một không gian xống gần gũi thiên nhiên, được hệ thống sông ngoài, kênh rạch bao quanh cùn đó là các tiện ích nội khu và ngoại khu nổi bậc, thì Aqua City The Stella sẽ trở thành nới an cư lý tưởng bậc nhật tại cửa ngõ phía Đông của Sài Gòn. Bạn sẽ tìm thấy những phút giây thư giãn và tràn dầy hạnh phúc với gia đình, sau những bộn bề cuộc sống hằn ngày.